Răng sứ bị đen viền nướu

 

Hiện nay, phương pháp làm đẹp bọc răng sứ rất quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng răng sứ bị đen viền nướu xảy ra nên mọi người đang băn khoăn vì sao. Cùng tìm hiểu nguyên nhân vì sao và cách khắc phục nhé.

Vì sao răng sứ bị đen viền nướu?

 

Lí do có hiện tương răng sứ bị đen viền nướu là do khi bọc răng sứ khách hàng lựa chọn bọc răng sứ kim loại. Răng sứ kim loại với kết cấu bao gồm: phần sườn bên trong làm bằng kim loại và bên ngoài phủ bằng lớp sứ. Nên sau một thời gian sử dụng do nguyên nhân khác nhau mà có hiện tượng đen như:

– Do kim loại bị oxy hóa vì thức ăn, nước uống, các mảng bám hay nước bọt từ khoang miệng…

– Vệ sinh răng miệng không đúng cách làm nướu răng bị tụt lên và phần sứ tại chân răng bị mòn bớt nên viền kim loại bị lộ ra.

– Do cơ địa của bệnh nhân bị dị ứng với kim loại.

boc-rang-su-bi-den-vien-nuou-01.jpg

>> Xem thêm: Làm cầu răng bằng răng sứ Ceramill

Cách khắc phục răng sứ bị đen viền nướu

– Cần có chế độ ăn uống hợp lí.

– Vệ sinh răng miệng đúng cách bằng bàn chải mềm.

– Đen viền nướu là điều tất yếu xảy ra với loại răng sứ này. Nên để để tránh vấn đề răng sứ bị đen viền nướu và lành tính với cơ thể thì bạn nên bọc răng sứ toàn sứ.

Với chất liệu là 100% sứ nên tuyệt đối an toàn với cơ thể người bọc và không gây ra đen viền nướu như đối với loại răng sứ kim loại. Tuy chi phí hơi cao một chút nhưng hiệu quả đem lại cao và an toàn với cơ thể người bọc và thời gian sử dụng dài hơn

 

Trước khi tiến hành bọc răng sứ bạn cần tìm hiểu những nha khoa uy tín hiện nay để được tư vấn. Nha khoa Quốc Tế Việt Đức là một trong các nha khoa được đánh giá cao. Tới đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao khám và tư vấn cho bạn nên bọc loại răng sứ nào phù hợp với bạn. Và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Có hệ thống trang thiết bị hiện đại đáp ứng được chuẩn quy trình bọc răng. Giá cả hợp lí nhiều loại răng sứ cho bạn lựa chọn. Dịch vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Chế độ bảo hành làm bạn yên tâm hơn.

boc-rang-su-bi-den-vien-nuou-02

Nếu bạn có thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Bình luận về bài viết này