Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không

Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Vì ưu điểm về thẩm mỹ và phục hình chức năng của răng mà đây là phương pháp được nhiều khách hàng chú ý. Vậy cùng theo dõi tiếp nhé.

Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không?

 

Trồng răng sứ vĩnh viễn là phương pháp tác động vào răng nên để phủ nhận rằng trồng răng sứ không đau thì không đúng. Nhưng hiện nay trồng răng sứ vĩnh viễn có thể giảm bớt và kiểm soát được cơn đau. Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không phụ thuộc vào kỹ thuật trồng răng và công nghệ trồng răng. Khi đến nha khoa Quốc Tế Việt Đức thì bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn tại đây:

– Với hệ thống trang thiết bị được nhấp khẩu từ nhiều nước trên thế giới như Đức, Mỹ… Giúp quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng an toàn và chuẩn xác. Như thiết bị hệ thống công nghệ kiểm soát cơn đau – Painless System giúp kiểm soát và hạn chế được cảm giác đau khi trồng răng sứ.

Kĩ thuật trồng răng sứ của các bác sĩ uy tín, nhiều năm trong lĩnh vực răng-hàm-mặt. Đặc biệt có NCS. ThS. BS. Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa phụ trách chuyên môn

– Quy trình công nghệ trồng răng chuẩn Quốc Tế rõ ràng và an toàn.

trong-rang-su-vinh-vien-co-dau-khong-01

>> Xem thêm: Răng sứ bị đen viền nướu

Cách chăm sóc sau khi trồng răng sứ vĩnh viễn

 

Để hiệu quả trồng răng sứ vĩnh viễn đạt kết quả cao thì bạn cần có chế độ chăm sóc răng phù hợp. Dưới đây là một số chú ý bạn cần lưu ý như:

– Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp: hạn chế sử dụng đồ uống nhiều gas, axit, thức ăn quá cứng, quá dai…Không nên ăn quá nhiều đường và tinh bột.

– Đảm bảo vệ sinh răng miệng đúng cách: đánh răng 2-3 lần một ngày bằng bàn chải mềm, làm sạch các mảng bám thức ăn bằng chỉ nha khoa. Súc miệng bằng nước súc miệng để làm sạch khoang miệng

– Cần tái khám lại theo lịch trình của bác sĩ và 6 tháng kiểm tra một lần.

– Khi có những dấu hiệu bị đau kéo dài hoặc các vấn đề khác cần tới ngay nha khoa để được chuẩn đoán và điều trị.

trong-rang-su-vinh-vien-co-dau-khong-02 (1)

Nếu bạn băn khoăn hay thắc mắc cần giải đáp hãi liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể nhất.

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhoanmy.wordpress.com

Bình luận về bài viết này