QUY TRÌNH LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ, trồng răng sứ mất bao lâu hay chế độ bảo hành là những thông tin mà bạn không thể bỏ qua nếu có ý định phục hình răng bằng phương pháp này để có có được kết quả tốt nhất cho quá trình điều trị.

  1. Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ cần chính xác theo tiêu chuẩn Quốc tế dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sỹ và hệ thông trang thiết bị, công nghệ hiện đại mới đảm bảo hiệu quả cao nhất về mặ thẩm mỹ và chức năng, sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân điều trị.

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ cần chính xác theo tiêu chuẩn Quốc tế

Quy trình làm răng sứ thẩm mỹ đạt chuẩn thường gồm 4 bước

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng khách hàng, xác định xem có dấu hiệu của các bệnh lý: hỏng tủy, sâu răng, viêm nha chu…để đưa ra các giải pháp điều trị hợp lý trước khi thực hiện bọc răng sứ. Sau đó, bác sỹ sẽ đưa ra tư vấn cụ thể về phương pháp, loại sứ, màu sứ… phù hợp với nhu cầu, thẩm mỹ của khách hàng.

  • Bước 2: Sát khuẩn và vệ sinh răng miệng

Khách hàng được tiến hành vệ sinh răng miệng với mục đích diệt khuẩn, làm sạch các mảng bám, cao răng đảm bảo cho quá trình làm răng sứ thẩm mỹ được diễn ra sạch sẽ và an toàn nhất.

  • Bước 3: Mài răng và lấy mẫu răng

Trước khi tiến hành mài răng bác sỹ sẽ tiến hành gây tê nhằm làm giảm cảm giác đau nhức. Tiếp theo bác sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng. Với sự hỗ trợ của hệ thống camera In Eos, dùng tia laser lấy dấu khớp cắn, đường viền mão răng sẽ cho ra thông số chính xác về răng. Đối với các răng cửa, khách hàng sẽ được gắn răng tạm để bảo đảm thẩm mỹ trong khi chờ răng sứ.

  • Bước 4: Lắp răng sứ thẩm mỹ

Bác sĩ sử dụng các kỹ thuật nha khoa điều chỉnh lại cung hàm và lắp răng sứ. Sau đó, kiểm tra lại khớp cắn, độ kênh của răng, đảm bảo độ đều đẹp tự nhiên cho hàm răng khách hàng.

Cuối cùng bác sỹ đưa ra những lời khuyên cần thiết trong việc chăm sóc răng miệng đồng thời hẹn lịch tái khám và kiểm tra lại cho khách hàng.

  1. Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu?

Thời gian trồng răng sứ sẽ phụ thuộc vào công nghệ, tay nghề bác sỹ ở mỗi nha khoa. Có nha khoa làm mất vài ngày nhưng cũng có nha khoa chỉ làm mất vài tiếng mà bạn vẫn sở hữu một hàm răng hoàn hảo,phù hợp với cả những khách hàng công việc bận rộn hoặc ở xa. Đây cũng là lý do dẫn tới sự khác biệt về mức chi phí giữa các địa chỉ nha khoa với nhau.

Điển hình cho sự nhanh chóng, chính xác, tại Nha Khoa Quốc tế Việt Đức thời gian trồng răng sứ chỉ mất 3-6 tiếng trong vòng 1 – 3 ngày, tuỳ tình trạng răng của khách hàng. Với việc áp dụng công nghệ Nano Ceramic – số 1 tại Đức đảm bảo mang tới hàm răng sứ mỏng, bền đẹp, tự nhiên trong thời gian ngắn, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Tại Nha Khoa Quốc tế Việt Đức thời gian trồng răng sứ chỉ mất 3-6 tiếng trong vòng 1 – 3 ngày

  1. Chế độ bảo hành răng sứ vượt trội

Bọc răng sứ cũng giống như những dịch vụ làm đẹp khác, cần có sự theo dõi, chăm sóc của bác sỹ cả quá trình sau khi đã bọc răng sứ xong. Do đó, chế độ bảo hành răng sứ là điều cần thiết và cũng là mối quan tâm rất lớn của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này. Dễ hiểu, khi có rất nhiều bệnh nhân gọi điện cho chúng tôi hỏi về chế độ bảo hành  răng sứ: “Thưa bác sỹ, tôi muốn hỏi về chế độ bảo hành bọc răng sứ tại nha khoa mình như thế nào ạ? Tôi xin cảm ơn” (Khách hàng Nguyễn Thùy Trang, Hà Nội) chia sẻ.

Tất cả các loại răng sứ làm tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức đều được bảo hành. Bọc răng sứ bảo hành bao lâu tuỳ thuộc từng loại sứ khách hàng chọn, răng sứ titanium, Venus bảo hành 5 năm, Cercon, Emax bảo hành 7 năm, các loại răng sứ Emax, Nacera bảo hành từ 10-15 năm…Kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt, định kì miễn phí trong suốt thời gian bảo hành, tuổi thọ của răng sứ rất lâu dài.

Mỗi loại sứ sẽ có chế độ bảo hành khác nhau

Hi vọng với những thông tin trên, quy trình làm răng sứ thẩm mỹ, thời gina và chế độ bảo hành bọc răng sứ sẽ không còn là nỗi lo đối với những ai đang có nhu cầu phục hình răng bằng phương pháp này. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ hiệu quả, nhanh và an toàn thì hãy tìm đến Nha khoa Quốc tế Việt Đức là một trong những nha khoa uy tín tại hàng đầu về dịch vụ bọc răng sứ, mang lại nụ cười tự tin tỏa sáng cho hàng ngàn người.

Nguồn: rangsuhoanmy.wordpress.com