Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội

Rất nhiều người đang có nhu cầu bọc răng sứ để cải thiện hàm răng của mình đã hỏi chúng tôi: “Nên bọc răng sứ ở đâu?”; “Địa chỉ nào bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội?”. Để giải đáp thắc mắc của các bạn, chúng tôi xin phép giới thiệu một địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín cho các bạn – Nha khoa quốc tế Việt Đức!

>> Xem thêm: QUY TRÌNH LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Vì sao nên chọn bọc răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa quốc tế Việt Đức?

Phòng khám hiện đại hàng đầu

Như các bạn đã biết, tại Hà Nội có vô vàn các phòng khám nha khoa quốc tế, tuy nhiên giá cả và chất lượng dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ tại mỗi địa chỉ lại khác nhau, chính vì vậy chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một số thông tin về nha khoa quốc tế Việt Đức – nha khoa bọc răng sứ uy tín để giải thích lý do chúng tôi giới thiệu các bạn đến phòng khám này.

  1. Nha khoa có đội ngũ tư vấn và bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình

Nha khoa quốc tế Việt Đức có thâm niên hoạt động 12 năm, có đội ngũ nhân viên tư vấn trực tuyến 24/24h và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm trong ngành răng – hàm mặt. Đừng đầu là NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – từng tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, mang lại nụ cười tự tin cho hơn 30.000 khách hàng mỗi năm.

  1. Đến với nha khoa, bạn sẽ được trải nghiệm các trang thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại của Đức

Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, bạn sẽ được trải nghiệm các trang thiết bị hiện đại như máy tẩy trắng răng, máy lấy cao răng, phòng vô trùng và công nghệ

5D CAD/CAM cho chất lượng răng sứ hoàn hảo.

Trang thiết bị đạt chuẩn Châu Âu

  1. Mức giá dịch vụ bọc răng sứ và các dịch vụ khác phù hợp với mọi đối tượng

Giá bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức dao động từ 1 triệu – 12 triệu, tương ứng với mỗi loại răng sứ (loại răng sứ tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn và một phần do lời khuyên của bác sĩ).

Như các bạn có thể thấy, bảng giá bọc răng sứ của nha khoa quốc tế Việt Đức được niêm yết rất rõ ràng, phù hợp với mọi đối tượng. Nha khoa luôn hướng đến mục tiêu làm đẹp nụ cười cho tất cả mọi người.

>> Xem thêm: Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu

  1. Cam kết bảo hành lâu dài đối với dịch vụ bọc răng sứ và các dịch vụ khác.

Dựa theo bảng giá bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức, thời gian bảo hành cho mỗi loại răng sứ từ 2 đến 15 năm, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn an tâm bởi bạn sẽ được các bác sĩ tại nha khoa quốc tế Việt Đức chăm sóc vệ sinh răng và thay thế răng hỏng trong thời gian bảo hành.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín tại Hà Nội. Để liên hệ, các bạn hãy truy cập vào địa chỉ sau:

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

Nguồn: https://rangsuhoanmy.wordpress.com