Bốn tác dụng của bọc răng sứ

Phương pháp thẩm mỹ bọc răng sứ ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó mang lại cả giá trị thẩm mỹ và sức khỏe cho con người mà chi phí lại phù hợp với hầu hết điều kiện của khách hàng. Nếu bạn đang phân vân có nên bọc răng sứ hay không, vậy thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để biết tác dụng của bọc răng sứ!

>> Xem thêm: Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ, không gây khó chịu cho người bệnh sau khi làm thay thế răng mới. Bởi bản chất của bọc răng sứ là mài 1 phần cùi răng thật, sau đó bọc lớp răng sứ bên ngoài. Lớp răng sứ bọc ngoài có thể được làm bằng kim loại, titan hoặc làm hoàn toàn bằng sứ. Dưới đây là một số tác dụng của bọc răng sứ:

 

  1. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười của bạn

 

Răng sứ có cấu tạo trong là kim loại, titan hoặc làm bằng sứ. Tuy nhiên có một điểm chung là lớp vỏ bọc ngoài làm hoàn toàn bằng sứ cao cấp nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bóng, đẹp, màu tự nhiên như răng thật.

  1. Độ bền, cố định chắc chắn cao

 

Răng sứ được lắp bọc ngoài trên phần cùi răng thật đã được mài, vì vậy răng sứ được cố định chắc chắn trên cung hàm của bạn. Ngoài ra, nhờ công nghệ thiết kế và chế tạo răng sứ hiện đại CAD/CAM – hệ thống máy tính thông minh với hình ảnh 5D cho phép lấy dấu răng để tạo ra thành phẩm răng sứ chuẩn xác với kích thước khung hàm của bạn.

>> Xem thêm: Giá cấy ghép răng Implant

  1. Phòng tránh một số bệnh lý về răng miệng

 

Tác dụng của bọc răng sứ không chỉ mang lại cho bạn nụ cười đẹp tự nhiên mà còn giúp bạn phòng tránh một số bệnh về răng miệng như: hôi miệng, viêm lợi hay sâu răng, v.v…

 

Ngoài ra, bọc răng sứ giúp bạn cải thiện khả năng ăn nhai, thay đổi hình dáng khuôn mặt do ảnh hưởng của răng ban đầu.

  1. Chi phí phẫu thuật phù hợp với mọi đối tượng

 

Chi phí làm răng sứ thông thường từ 1 – 10 triệu đồng/ răng. Nếu bạn không có tài chính dư giả, bạn có thể làm răng sứ kim loại hoặc răng sứ titan, 2 loại răng chỉ có mức giá từ 1 – 3 triệu đồng/ răng. Đắt hơn, bạn có thể chọn làm răng sứ toàn sứ Cercon hoặc Zirconia với mức già từ 6 – 10 triệu đồng/ răng.

 

Trên đây là một số tác dụng của bọc răng sứ. Nếu bạn có nhu cầu bọc răng sứ, có thể tham khảo địa chỉ sau:

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

Nguồn: https://rangsuhoanmy.wordpress.com