Bảng giá cấy ghép răng Implant của nha khoa quốc tế Việt Đức ra sao?

Bảng giá cấy ghép răng Implant  của nha khoa quốc tế Việt Đức là bao nhiêu tiền? Phí làm răng có đắt không? Hôm nay chúng tôi, sẽ giúp các bạn trả lời những thắc mắc này! Trước hết hãy cùng tìm hiểu cấu tạo của răng Implant

>> Xem thêm: Giải đáp: Trồng răng sứ mất bao lâu

Cấu tạo của răng Implant

Cấu tạo của răng Implant gồm có 3 phần

Nếu như bạn có nhu cầu thay thế một hay nhiều chiếc răng đã mất thì chắc hẳn bạn có tìm hiểu về phương pháp này rồi. Khi thay thế răng bằng phương pháp Implant thì một chiếc răng Implant sẽ có cấu tạo như sau.

 

Phần thứ nhất đó là trụ Implant. Trụ này được làm bằng Titanium được cấy ghép thẳng vào xương hàm với chức năng thay thế chân răng đã bị mất do tại nạn hoặc một bệnh lý nào đó.

 

Phần thứ hai đó là Abutment. Đây là bộ phận giúp nâng đỡ mão và có chức năng gắn kết mão với Implant.

 

Phần cuối cùng đó chính là mão hay còn gọi là răng sứ. Phần này được gắn cố định vào Implant có nhiệm vụ thay thế răng đã mất. Và phải tương hợp với răng liên kề và răng đối diện. Răng này thương được làm bằng sứ Titanium.

>> Xem thêm: Thời gian trồng răng sứ mất bao lâu

Bảng giá cấy ghép răng Titan.

Chi phí cho một ca trồng răng Implant khá là tốn kém. Tại mỗi một địa chỉ nha khoa sẽ có một mức giá khác nhau. Nhưng chỉ có tại Nha khoa quốc tế Việt Đức, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm một dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng số một với một mức giá tốt. Hơn hết là chúng tôi còn có chính sách bảo hành nhằm đem lại quyền lợi của khách hàng lớn nhất.

 

Công thức tính giá ghép răng Implant

 

Dựa vào cấu tạo trên chúng ta có thể thấy được giá làm răng sẽ được tính theo công thức dưới đây.

 

Giá cấy ghép răng Implant = giá trụ Implant + giá Abutment + giá răng sứ

 

Ngoài ra còn có thể có thêm một chút ít chi phí phát sinh nếu có. Nhưng bạn yên tâm nó cũng không quá đáng kể đâu.

 

Phí trồng và cấy ghép răng chủ yếu phụ thuộc vào các loại trụ mà bạn muốn sử dụng. Cụ thể đó là nếu như bạn dùng trụ Implant của Đức sẽ đắt hơn các loại trụ của Hàn Quốc và của Mỹ. Có thể bạn chưa biết rằng Implant của các công ty khác nhau sẽ có độ bền và tính chất khác nhau.

Răng sứ cũng như vậy. răng sứ cũng như vậy, các loại răng sứ làm bằng kim loại sẽ có giá rẻ hơn các loại răng làm bằng sứ nguyên chất 100%.

 

Vậy nên việc bạn lựa chọn trụ răng ra sao, răng sứ như thế nào sẽ quyết định đến giá cấy ghép răng Implant.

 

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhoanmy.wordpress.com