Quy trình và bảng giá trồng răng implant

Bạn đang có nhu cầu trồng răng implant? Bạn đang thắc mắc về bảng giá trồng răng implant? Quy trình như thế nào? Hôm nay, nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

> Xem thêm: Cấy ghép implant răng

Quy trình trồng răng Implant tại nha khoa quốc tế Việt Đức

 

Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, chúng tôi đã thiết kế một quy trình chuẩn để các bệnh nhân của chúng tôi có đươc trải nghiệm tốt nhất khi đến làm răng. Quy trình của chúng tôi gồm 4 bước.

 

Bước thứ nhất : Khám tổng quan và tư vấn cấy răng Implant

 

Ở bước này, các nha sĩ của chúng tôi đầu tiên sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Tình thình khoang miệng như thế nào, vị trí răng đã mất ở đâu, tình trạng vị trí đó như thế nào.

 

Sau đó nếu như, bạn có bệnh lý về răng miệng trước đố thì các nha sĩ của chúng tôi sẽ ưu tiên chữa trị các bệnh đó trước.

 

Tiếp theo, bệnh nhân sẽ được đưa đi chụp X-quang và chụp CT để nha sĩ có cái nhìn tổng quan và chi tiết về tình trạng răng, xương của bạn. Xem xét mức độ tổn thương của răng và xương hàm tại vị trí răng bị mất

 

Để rồi bác sĩ sẽ tính toán sao cho răng ở đó thì cần loại trụ Implant gì, răng sứ như thế nào cho phù hợp.

 

Bước thứ hai: Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng và tiến hành gây tê

 

Ở bước này, bệnh nhân sẽ được vệ sinh tổng thể toàn bộ khoang miệng đặc biệt là vị trí trồng răng Implant để vị trí đó sạch sẽ nhất có thể.

 

Sau đó, bệnh nhân được gây tê tại chỗ, đây là công nghệ gây tê giúp bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình trồng răng Implant.

 

Bước thứ ba: Cấy răng Implant

 

Đến đây, thì bệnh nhân sẽ được cấy ghép răng Implant. Nha sĩ sẽ dùng các công cụ và áp dụng kỹ thuật nha khoa chuyên môn để mở lợi và cấy Implant. Thời gian trung bình cho mỗi chân răng là nửa giờ đồng hồ.

 

Bước cuối cùng: Lắp răng sứ

 

Sau đó với mỗi bệnh nhân khác nhau sẽ được bác sĩ hẹn để hoàn thiện lắp răng sứ. Thời gian là từ 30 đến 90 ngày. Một chú ý cuối đó là hãy tái khám theo lịch của bác sĩ đã dặn.

>> Xem thêm: Bảng giá trồng răng implant

Bảng giá trồng răng implant của nha khoa Việt Đức

Trên đây chính là bảng giá quy chuẩn của nha khoa Việt Đức, bảng giá này đã được các nha sĩ của chúng tôi dày tâm nghiên cứu và đưa ra giá tốt nhất cho cả bệnh nhân và chúng tôi.

 

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhoanmy.wordpress.com/

Bình luận về bài viết này