Những vấn đề lưu ý khi làm răng implant

Cấy ghép răng implant là một phương pháp phục hình lại hàm răng phức tạp nhất hiện nay. Vì vậy, để làm răng implant đạt hiệu quả cao, có rất nhiều vấn đề cần lưu ý đến, từ bước trước khi phẫu thuật đến sau phẫu thuật. Hãy cùng tìm hiểu cùng Nha khoa quốc tế Việt Đức trong bài viết này.

>> Xem thêm: Bảng giá trồng răng implant

1. Tình trạng bệnh nhân

Nha khoa quốc tế Việt Đức khuyến cáo các trường hợp bệnh nhân sau đây không nên làm răng implant:

– Bệnh nhân là trẻ em vị thành niên, dưới 16 tuồi, vì lúc này, hệ thống xương của trẻ chưa phát triển hết và không ổn định.

– Bệnh nhân có các bệnh lý liên quan đến tim mạch, suy thận

2.  Số lượng cấy ghép Implant

Người bệnh có thể thay thế nhiều răng cùng lúc, các răng này có thể ở các vị trí liền kề hoặc cách nhau. Với trường hợp thay thế nhiều răng liền kề, có thể đặt số trụ ít hơn số răng đã mất mà vẫn đảm bảo được hiệu quả, cùng với đó giúp tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

>> Xem thêm: Quy trình trồng răng implant

3. Lưu ý sau khi làm răng implant

Khi làm răng implant xong bạn có thể sẽ đau trong vòng vài ngày sau đó, lúc này nên chú ý uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, ăn các loại thức ăn mềm, tránh tác động mạnh đến vị trí cấy ghép implant. Và vệ sinh răng miệng cẩn thận sau mỗi bữa ăn xong.

4. Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Làm răng implant là liệu pháp khá phức tạp, vì vậy cần tìm hiểu kĩ và chọn các phòng khám nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Hãy đến với Nha khoa quốc tế Việt Đức, tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng. Nha khoa quốc tế Việt Đức là một trong các phòng khám đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận được tiến hành cấy ghép implant. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm trong ngành, có nhiều kinh nghiệm cùng chuyên môn cao.

Nha khoa quốc tế Việt Đức đã thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật làm răng implant, hoàn toàn an toàn và không gây ra biến chứng. Phòng khám còn được trang bị nhiều máy móc thiết bị tiên tiến nhất hiên nay.

Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang muốn làm răng implant, hãy đến ngay Nha khoa quốc tế Việt Đức để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin liên hệ:

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 19006465

Bình luận về bài viết này