Quy trình trồng răng Implant tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Dành cho những bệnh nhân muốn tư vấn cho người nhà, người thân, bạn bè của mình về quy trình trồng răng implant. Hay là dành cho những người muốn tìm hiểu về quy trình này. Hôm nay, nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ giúp các bạn!

>> Xem thêm: Làm răng implant ở đâu uy tín

Quy trình trồng răng Implant chuẩn gồm 4 bước tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Cùng với sự nghiên cứu của các bác sĩ chuyên môn cao và tuổi nghề lớn, tại nha khoa quốc tế việt đức các bác sĩ đã cho ra đời quy trình trồng răng implant gồm 4 bước chính. dựa vào đây mà các tư vấn viên của nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ có thể tư vấn đầy đủ cho bệnh nhân đến với nha khoa quốc tế Việt Đức. Các bác sĩ có thể tuân theo quy trình này giúp việc điều trị cho các bệnh nhân trở nên nhanh chóng hơn.

 

Bước thứ nhất đó là khám tổng quan và tư vấn cho bênh nhân. Ở bước này, các bác sĩ của nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ khám tổng quan toàn bộ khoang miệng của bệnh nhân. Qua đây, bác sĩ sẽ có thể đánh giá được tình trạng khoang miệng của bạn. Răng tại chỗ đã mất như thế nào.

 

Tiếp theo đó bệnh nhân sẽ được đưa đi chụp chiếu toàn diện để bác sĩ có cái nhìn chi tiết hơn về khoang miệng của bạn đặc biệt là trình trạng răng và xương, hơn hết là mức độ tổn thương của các răng và vương hàm.

 

Sau khi đưa ra được nhận định của mình về khoang miệng, tình trạng răng, xương hàm của bệnh nhân. Bác sĩ của nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ đưa ra lựa chọn cho bệnh nhân về các loại trụ Implant và kích thước của chúng để bệnh nhân lựa chọn theo điều kiện hiện tại của bệnh nhân.

 

Bước thứ hai trong quy trình trồng răng Implant đó chính là làm sạch khoang miệng của bệnh nhân và tiến hành gây tê tại chỗ. Ở bước này, bệnh nhân của nha khoa quốc tế Việt Đức sẽ được làm sạch tổng thể toàn bộ khoang miệng của mình. Không bỏ xót bất kể một chỗ nào trong khoang miệng.

 

Sau đó bệnh nhân sẽ được áp dụng phương pháp gây tê tại chỗ giúp bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đơn trong và sau khi trồng răng Implant.

 

Bước thứ ba trong quy trình trồng răng Implant đó chính là  cấy ghép trụ răng Implant. Thời gian cấy trụ Implant trung bình là 30 phút/trụ răng Implant. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ của nha khoa quốc tế Việt Đức mở lợi và cấy trụ răng Implant và cấy ghép trụ răng Implant.

>> Xem thêm: Bảng giá trồng răng Implant

Bước cuối cùng nằm trong quy trình 4 bước đó chính là lắp đặt răng sứ

Tùy thuộc với mỗi bệnh nhân khác nhau sẽ có thời gian để hoàn thiện lắp răng sứ khác nhau. Thời gian là từ 30 đến 90 ngày.

 

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhoanmy.wordpress.com

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Quy trình trồng răng Implant tại nha khoa quốc tế Việt Đức

  1. Pingback: Giải đáp bạn đọc về giá Implant nha khoa | Răng sứ hoàn mỹ

  2. Pingback: Những vấn đề lưu ý khi làm răng implant | Răng sứ hoàn mỹ

  3. Pingback: Những vấn đề lưu ý khi làm răng implant | Răng sứ hoàn mỹ

Bình luận về bài viết này