Răng sứ Cercon giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ phổ biến hiện nay. Trong đó, bọc răng sứ Cercon luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm và quan tâm. Vậy lợi ích của bọc răng sứ Cercon là gì? Răng sứ Cercon giá bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu ngay sau đây!

>> Xem thêm: Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất

1.  Lợi ích của răng sứ Cercon?

 

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là một loại răng sứ toàn sứ với khung sườn và lớp vỏ bọc được chế tác từ vật liệu sứ cao cấp nhập khẩu. Với thiết kế toàn sứ, răng sứ cercon là đánh giá là công cụ phục hình răng thẩm mỹ đem lại khá nhiều lợi ích cho bệnh nhân điều trị.

 

Lợi ích của răng sứ Cercon là gì?

 

– Răng sứ Cercon được làm từ 100% vật liệu sứ cao cấp, vì vậy mà thời gian sử dụng răng kéo dài từ 15 – 20 năm, độ bền lên tới 900 Mpa – gấp 5 lần răng thật.

– Răng sứ có đặc tính tương sinh học cao, thích nghi an toàn trong môi trường môi nướu, không gây phản ứng xấu và gây đen chân răng như răng sứ kim loại. Đặc biệt, mão răng sứ Cercon có màu ngà giống như răng thật, vì vậy mà nó được đánh giá có tính thẩm mỹ cao.

>> Xem thêm: Răng sứ thẩm mỹ là gì

– Răng sứ Cercon được thiết kế và chế tạo bằng hệ thống hình ảnh 5D thông minh CAD/CAM cho thành phẩm răng sứ Cercon luôn bền đẹp và chuẩn xác trên cung hàm của các bạn. Kết hợp cùng với phầm mềm thiết kế nụ cười để điều chỉnh tỷ lệ khuôn mặt, đem lại nụ cười hoàn hảo cho mọi khách hàng.

2. Răng sứ Cercon giá bao nhiêu?

 

Với những lợi ích như trên, vấn đề “Răng sứ Cercon giá bao nhiêu?” luôn là thắc mắc hàng đầu của nhiều khách hàng.

 

Thực tế, tại các nha khoa, răng sứ Cercon có mức giá thành khá cao, dao động khoảng 6 – 8 triệu đồng/ răng. Răng sứ Cercon cos 2 loại: Ceron Zirconia và Cercon HT, trong đó răng sứ loại 2 có giá nhỉnh hơn so với loại 1. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về 2 loại răng sứ Cercon này qua những bài viết trước của chúng tôi.

 

Thông thường, răng sứ Cercon sẽ được áp dụng phục hình cho răng hàm bởi vật liệu sứ tuy có tính thẩm mỹ cao nhưng độ bền chắc lại thấp hơn so với răng sứ kim loại và răng sứ Titan.

Tại nha khoa của chúng tôi – nha khoa quốc tế Việt Đức, chi phí thực hiện bọc răng sứ Cercon là 6.000.000 đồng với răng sứ Cercon Zirconia và 6.500.000 đồng với răng Cercon HT.

 

Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp, các bạn vui lòng liên hệ tới:

 

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhoanmy.wordpress.com

Bình luận về bài viết này