Giá mặt dán sứ Veneer tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu dán Veneer sứ để khôi phục hàm răng của mình và đang phân vân không biết nên dán sứ veneer loại nào giá tốt. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu giá mặt dán sứ veneer tốt nhất!

>> Xem thêm: Có nên bọc răng sứ hay không

1. Các yếu tố tác động đến giá mặt dán sứ Veneer?

 

Dán sứ Veneer là một phương pháp phục hình thẩm mỹ tương tự bọc răng sứ, do đó giá mặt dán sứ veneer phụ thuộc vào các yếu tố như: nhà cung cấp, công nghệ chế tác, vật liệu chế tạo, độ chịu lực và giá trị thẩm mỹ mà nó đem lại.

 

Về nhà cung cấp

 

Thông thường các loại sứ tốt nhất hay có xuất xứ từ các nhà cung cấp tại châu Âu. Hiện nay, tại Việt Nam có 4 loại sứ nhập khẩu châu Âu là: sứ Emax, sứ Cercon , sứ Ceramill và sứ Nacera.

 

Về công nghệ chế tác

 

Hầu hết các loại sứ trên đều có thể thiết kế và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM của Đức. Ngoài ra, sứ Emax có thể được chế tạo bằng công nghệ nén Emax Press và sứ Cercon được tạo nên nhờ công nghệ Cercon Smart Ceramic.

Về vật liệu chế tác và độ chịu lực

 

Sứ Emax được chế tạo từ sợi gốm thủy tinh cao cấp – Glass Ceramic, khả năng chịu lực 400 Mpa, thấp nhất trong 4 loại sứ.

 

Sứ Cercon và sứ Ceramill đều có cấu tạo lớp sườn trong làm từ Zirconia nhưng Ceramill lại có độ bền cao hơn Cercon. Độ chịu lực của 2 loại này lần lượt là 900 và 1100 Mpa.

 

Sứ Nacera có độ bền cao nhất với lớp sườn trong được kết cấu bởi Zirconia cao cấp nhập khẩu. Độ chịu lực của sứ Nacera là 1400 Mpa, cao gấp 7 lần răng thật và cao nhất trong 4 loại sứ.

 

Giá trị thẩm mỹ

 

Hầu hết 4 loại sứ đều có tính thẩm mỹ cao với màu sắc tự nhiên sáng bóng, có thể tùy chỉnh với 16 màu vita – classic. Đặc biệt, dán sứ veneer luôn đảm bảo bền đẹp trong thời gian dài, lên tới 20 năm. Nếu bạn chăm sóc răng miệng cẩn thận, sứ veneer có thể bền vĩnh viễn.
>> Xem thêm: Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất

2. Giá mặt dán sứ Veneer tốt nhất ở đâu?

 

Ở phần này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn địa chỉ nha khoa có giá mặt dán sứ Veneer  được đánh giá là tốt nhất hiện nay – nha khoa quốc tế Việt Đức.

 

Dưới đây là bảng giá mặt dán sứ Veneer cho bạn tham khảo:


Với mức giá mặt dán sứ veneer như trên, tại nha khoa quốc tế Việt Đức, bạn sẽ được hưởng trọn gói dịch vụ trong toàn bộ quá trình dán sứ và sau khi dán sứ. Dán sứ Veneer sẽ được nha khoa bảo hành trong 10 năm.

 

Dưới đây là thông tin liên hệ tới nha khoa quốc tế Việt Đức:

 

Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465

 

Nguồn: https://rangsuhoanmy.wordpress.com